Back To Top

Mẹo mặc đồ cho nàng "cò hương" trở nên đầy đặn, gợi cảm chỉ trong tích tắc.

27/03/2018 15:36
Nàng có ngoại hình "cò hương" nên mặc đồ thế nào để giúp đầy đặn và quyến rũ hơn?

Người gầy không nên mặc đồ thùng thình

Những cô nàng gầy gò dễ nhầm tưởng công dụng của chiếc áo thùng thình thường rộng hơn, dày hơn thế nên hay chọn cho mình những bộ đồ càng dày, càng rộng và nghĩ vậy mới là tốt. Nhưng sự thật thì ngược lại, chúng thường khiến bạn nhìn như đang bị "bơi" trong đống vải.

thoitrang5

Nên chọn những bộ đồ vừa vặn, gọn gàng sẽ có lợi hơn với thân hình gầy gò của bạn. Áo khoác không quá dài, áo len không quá rộng với chiều dài ngang hông sẽ giúp bạn nhìn bớt ốm yếu đi và đầy đặn lên rất nhiều.

Chất liệu nào phù hợp nhất với người gầy?

Những cô nàng "cò hương" thường hợp với những loại vải có cấu trúc cứng cáp, dày dặn nhưng cũng không nên mặc đồ quá dày vì sẽ khiến cho thân hình trở nên cứng nhắc. Những loại vải mềm, có độ dính bám lên cơ thể như lụa, sa tanh sẽ thể hiện rõ đường cong trên cơ thể vì thế sẽ không thích hợp với người quá gầy.

Bạn nên chọn chất liệu dày dặn hơn ví dụ như len, vải cotton.

Chú ý đến các chi tiết

thoitrang6

 

Do gầy gò nên bạn hãy tuyệt đối tránh những gì khiến bạn nhìn khẳng khiu thêm. Trang phục trơn, suông nếu không khéo chọn rất dễ khiến bạn rơi vào tình trạng này. Để khắc phục, hãy tìm đến những bộ đồ với các chi tiết giúp làm dày hơn bộ đồ của bạn.

Thay vào đó những bộ đồ peplum, diềm đăng ten, tay bồng hay cắt vạt tinh tế sẽ giúp bạn nhìn đầy đặn hơn rất nhiều đấy.

Quần jeans

thoitrang7

Quần skinny jeans chính là chiếc quần hợp nhất cho những nàng gầy. Nhưng đừng sa đà vào những chiếc quần skinny jeans quá bó chẽn nhé, chúng dễ dàng để lộ đôi chân gầy của bạn.

Nên chọn những skinny jeans ôm sát vừa phải sẽ giúp đôi chân bạn không bị quá nhỏ so với phần áo lùng bùng phía trên trong mùa đông.

Phụ kiện giúp thân hình đầy đặn hơn?

Thắt lưng là một người bạn không thể nào thiếu với cô nàng gầy gò. Cả hai loại thắt lưng to bản hay nhỏ bản, kết hợp với một chiếc váy hoặc áo bồng bềnh sẽ tăng thêm đường cong cơ thể đồng thời tạo điểm nhấn cho vòng eo.


CÁC TIN LIÊN QUAN

Đơn giản, dễ phối đồ cực kỳ thoải mái nên áo phông kẻ ngang hay áo phông trắng vẫn là item được yêu thích nhất.

Bà xã Song Joong Ki diện bộ váy trắng tinh khôi, trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện diễn ra ở Busan, Hàn Quốc.

Giữa scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em lại gây thất vọng khi xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa, nhợt nhạt và kém ấn tượng.

Nội y trong veo cùng những thiết kế xuyên thấu đã xây dựng nên một Barbara Palvin nóng bỏng và gợi cảm.

Người đẹp Việt “lăng xê” lưng trần nuột nà rất khéo mỗi khi xuống phố.